Đánh giá Hệ thống tiêu chí sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ giao Bộ Công thương là cơ quan thường trực phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai nhằm xây dựng, quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tao dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế từ năm 2003 đến nay.
Đề có căn cứ tham khảo nhằm hoàn thiện hệ thống tiêu chí của Chương trình và triển khai các hoạt động hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của Doanh nghiệp, Ban thư ký Chương trình THQG tiến hành khảo sát đánh giá tiêu chí đối với sản phẩm đạt THQG và nhu cầu của doanh nghiệp về đào tạo, nâng cao năng lực xây dựng, phát triển thương hiệu.
Thông tin chi tiết về phiếu khảo sát xin xem tại đây.
Xem thêm ...
- Tình hình thị trường thép Việt Nam tháng 10/2024 và 10 tháng đầu năm 2024 22/11/2024
- Mời viết bài: Hội nghị & Triển lãm SEAISI 2024 tại Đà Nẵng – Việt Nam 12/12/2023
- Hội thảo “Công nghệ thép thân thiện với môi trường cho các dự án xây dựng” 07/07/2023
- THỂ LỆ VÀ CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG CUỘC THI HÌNH ẢNH KẾT CẤU THÉP 17/05/2023
- Tình hình thị trường thép Việt Nam tháng 4/2023 và 4 tháng đầu năm 2023 15/05/2023